ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เขาต่างจากผมอย่างชัดเจน! สโคลส์ ชี้มีหลายอย่างที่ตนทำได้ไม่ดีเท่า บรูโน่

17 กุมภาพันธ์ 2564, 18:25 น.  ·  189


เขาต่างจากผมอย่างชัดเจน! สโคลส์ ชี้มีหลายอย่างที่ตนทำได้ไม่ดีเท่า บรูโน่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากที่ผ่านมามีคนเปรียบเทียบ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ พอล สโคลส์ อยู่บ่อยๆ ล่าสุด สโคลส์ ก็บอกเองว่าตนยังเล่นแบบสร้างสรรค์และทำประตูได้ไม่ดีเท่า บรูโน่ เลย พร้อมมองว่าตอนนี้คนอื่นๆ ในทัพ "ปีศาจแดง" ต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาให้ได้

  พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ว่ามีความสร้างสรรค์ในการเล่นมากกว่าตน และทำประตูได้เยอะกว่าตนด้วย

นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน บรูโน่ ก็ทำผลงานได้สุดยอดจนหลายฝ่ายยกให้เป็นคนที่สำคัญมากที่สุดของ "ปีศาจแดง" ชุดนี้ไปแล้ว และบางรายยังถึงขั้นเปรียบเทียบว่าเขาเก่งพอๆ กับ สโคลส์ ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด สโคลส์ ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องต่างๆ กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด และพอโดนถามถึงเรื่องที่มีการเปรียบเทียบ บรูโน่ กับเขาแล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "เขาต่างจากผมอย่างชัดเจน จริงอยู่ว่าผมเคยเล่นในตำแหน่งแบบเดียวกับเขา (หมายถึงจอมทัพแบบนักเตะหมายเลข 10) อยู่พักหนึ่ง แต่ผมไม่เคยมีความสร้างสรรค์ในการเล่นหรือทำประตูได้มากเท่ากับที่เขาทำได้ในตอนที่เขาลงเล่นในบทบาทนั้นเลย"

"จริงอยู่ว่าโดยรวมแล้วผมมักจะได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ต่ำกว่าของเขา แต่เมื่อคุณมองถึงตัวเลขของเขากับสิ่งที่เขาทำได้แล้วน่ะมันก็ต้องบอกเลยว่าผลงานของเขามันสุดยอดมากๆ ตอนนี้เราก็แค่ต้องสร้างทีมแบบที่จะเดินหน้ามีลุ้นแชมป์ลีกโดยที่ยึดเขาเป็นศูนย์กลางให้ได้ก็เท่านั้น"

"เราพึ่งพาเขามากเกินไปรึเปล่าน่ะเหรอ ? ผมไม่คิดว่าอย่างนั้นนะ เพราะนั่นเป็นบทบาทของเขาอยู่แล้ว คุณต้องไม่ลืมว่า ยูไนเต็ด จ่ายเงินไปเยอะเพื่อเป็นค่าตัวของนักเตะประเภทนี้ งานของเขาคือการสร้างประตูและทำประตูให้ได้ และตอนนี้เขาก็ทำได้ดีกว่าที่เราคาดกันเอาไว้ สิ่งที่สำคัญในตอนนี้ก็คือนักเตะคนอื่นๆ ต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาให้ได้"


พอล สโคลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรูโน่ แฟร์นันด์ส